Công ty sản xuất mỹ phẩm tại Hà Nội tham gia vào chuỗi R&D toàn cầu

Trung tâm R&D có thể nói là yếu tố quan trọng nhất tạo nên danh tiếng và điểm khác biệt cho đơn vị sản xuất mỹ phẩm. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng thực sự nhận thức được tầm quan trọng của nó, dẫn đến việc gia công sản phẩm chất lượng kém, hiệu quả thấp. Vimac là công ty sản xuất mỹ phẩm tại Hà Nội tham gia vào chuối R&D toàn cầu. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu về tầm quan trọng của phòng R&D và cách Vimac tập trung vào đó để tạo nên những dấu ấn trên hành trình kinh doanh của mình.

1. Hoạt động R&D trong gia công mỹ phẩm là gì?

R&D là viết tắt của Research and Development, đây là hoạt động nghiên cứu và phát triển trong một công ty dịch vụ sản xuất, nhằm nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm, công thức, công nghệ mới ... đáp ứng tối ưu nhu cầu tiêu dùng của thị trường và chiến lược phát triển của công ty. Đối với các đơn vị sản xuất mỹ phẩm, trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D chính là yếu tố quan trọng trong việc quyết định chất lượng của sản phẩm đầu ra.

Nhiệm vụ trung tâm R&D trong các doanh nghiệp sản xuất và gia công mỹ phẩm thường bao gồm:

– Product R&D: Tạo ra các sản phẩm mới hoặc cải tiến và nâng cao chất lượng của sản phẩm hiện có về thiết kế, sử dụng, vật liệu, chức năng,...

– Technology R&D: Mục đích phát triển công nghệ mới để cải tiến  sản phẩm cũ và áp dụng  sản phẩm mới với chất lượng và giá cả tốt hơn.

– Packaging R&D : Chịu trách nhiệm phát triển các vật liệu và thiết kế bao bì mới, hoặc cung cấp các phương pháp đóng gói  tối ưu.

– Process R&D: Hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm cải thiện và phát triển hơn nữa quy trình vận hành  máy và quy trình sản xuất  sản phẩm.

cong-ty-san-xuat-my-pham-tai-ha-noi-1

2. Tại sao nên đầu tư vào hệ thống R&D sản xuất mỹ phẩm

Nhiều thương hiệu khi tìm kiếm công ty sản xuất mỹ phẩm tại Hà Nội hay bất cứ đâu đều lầm tưởng rằng chỉ cần chọn những công ty gia công mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn, có giấy phép sản xuất là đủ. Nhưng chỉ vậy thôi chắc chắn là không đủ bởi R & D là thực sự yếu tố quan trọng tạo nên điểm khác biệt cho thương hiệu mỹ phẩm. 

Có hai lý do tại sao bạn nên tập trung vào một công ty gia công mỹ phẩm chất lượng cao và có bộ phận R&D lớn mạnh:

  • Nghiên cứu các sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả để giúp thương hiệu cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Sản phẩm chất lượng cao chắc chắn là yếu tố cơ bản nhất để mỹ phẩm được người tiêu dùng đón nhận
  • Tập trung nghiên cứu ra các sản phẩm mới dẫn đầu thị trường hoàn toàn có thể giúp đưa thương hiệu của bạn dẫn đầu thị trường mỹ phẩm. Hầu hết các nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu đều quan tâm đến bộ phận R & D của họ và tập trung vào việc nghiên cứu các loại mỹ phẩm mới nhất và độc đáo nhất.

3. Công ty sản xuất mỹ phẩm tại Hà Nội tham gia vào chuỗi R&D toàn cầu

cong-ty-san-xuat-my-pham-tai-ha-noi-2

Vimac là công ty sản xuất mỹ phẩm tại Hà Nội sở hữu trung tâm R&D hiện đại, tham gia vào chuỗi R&D toàn cầu. Nhận thức được của sản phẩm với sự phát triển của một thương hiệu mỹ phẩm, Vimac  luôn khẳng định sứ mệnh cốt lõi của mình là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả  và an toàn, giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, Công ty sản xuất mỹ phẩm tại Hà Nội đặc biệt chú trọng đầu tư vào nhà máy R&D hiện đại.

Nhà máy R&D của Vimac sở hữu dây chuyền sản xuất tân tiến, kho mẫu đa dạng, và đội ngũ chuyên gia nghiên cứu quốc tế chuyên môn cao, hỗ trợ hoạt động nghiên cứu và phát triển được tiến hành một cách tốt nhất. Đồng thời Vimac cũng hợp tác chặt chẽ với các trung tâm nghiên cứu và các đối tác trong nước cũng như trên thế giới như Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,... nhằm cho ra đời các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và phù hợp với đặc điểm của mỗi vùng miền. 

Đây sẽ nơi thực hiện các cuộc nghiên cứu, chuyển giao và phát triển các mẫu công thức mỹ phẩm độc quyền. Nhà máy R&D của Vimac đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn. Trung tâm R&D Vimac chịu trách nhiệm trong việc:   

  • Kiểm tra và phát triển nguyên liệu mỹ phẩm.
  • Thiết lập các phương pháp kiểm nghiệm.
  • Thiết lập tiêu chuẩn chất lượng cho nguyên liệu mỹ phẩm.
  • Phát triển công thức mỹ phẩm mới theo kế hoạch.
  • Đánh giá hiệu quả, độ ổn định của công thức.
  • Cải tiến công thức mỹ phẩm, nâng cao chất lượng của sản phẩm.
  • Xây dựng quy trình điều chế mẫu mỹ phẩm.

Tại Vimac, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cải tiến công nghệ sản xuất, đưa công ty sản xuất mỹ phẩm tại hà nội - Vimac dần trở thành nhà máy sản xuất và gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm ngày càng cao của khách hàng.

Liên hệ với Vimac theo Hotline: 035 779 8888 để nhận được sự tư vấn kịp thời nhất về dịch vụ gia công mỹ phẩm và chuyển giao công nghệ độc quyền tại Vimac!

Bài viết liên quan

Bình luận