Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ chứa Lactic Acid và Lactoserum chuẩn CGMP ASEAN

Khi xã hội ngày càng tân tiến và hiện đại thì nhu cầu vệ sinh cá nhân của chị em cũng đang ngày càng được chú ý hơn. Nắm bắt nhu cầu thị trường, Vimac nghiên cứu và cho ra đời công thức dung dịch vệ sinh phụ nữ chứa Lactic Acid và Lactoserum cân bằng pH, giúp kháng khuẩn, giảm ngứa và ngăn ngừa viêm nhiễm hiệu quả. Dịch vụ gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ tại Vimac được tiến hành chuẩn CGMP ASEAN, đem đến những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng. 

1. Cơ hội thị trường kinh doanh và gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ

Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ (nước rửa phụ khoa) là sản phẩm dành riêng cho vùng kín. Ngoài tác dụng làm sạch, các sản phẩm này còn có khả năng khử mùi hôi, giảm ngứa ngáy, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa. Đây là sản phẩm cần thiết và sử dụng hàng ngày của chị em phụ nữ.

Lượng tìm kiếm sản phẩm Dung dịch vệ sinh dành cho nữ trên Google lên đến hơn 30.000 lượt mỗi tháng dù đã có nhiều sản phẩm trên thị trường, được bày bán trong siêu thị và hiệu thuốc. Điều này chứng tỏ người tiêu dùng vẫn đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp hơn. 

Các sản phẩm có hoạt chất tự nhiên, làm sạch nhẹ dịu đang được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều bao gồm:

  • Dung dịch không mùi hoặc mùi hương dịu: Dung dịch có mùi thơm nồng, hương hóa học sẽ chứa nhiều hóa chất độc hại có thể gây kích ứng da và dị ứng quanh bộ phận sinh dục.
  • Dung dịch vệ sinh chứa các hoạt chất làm sạch tự nhiên: Các dạng dung dịch chứa thành phần làm sạch tự nhiên như trầu không, tràm trà, lô hội, hoa hồng giúp làm sạch nhẹ dịu, không gây kích ứng da và diệt khuẩn hiệu quả.
  • Dung dịch vệ sinh có Axit lactic: Axit lactic có khả năng làm sạch rất tốt và còn giúp duy trì độ cân bằng của pH âm đạo. Điều này không chỉ giúp bạn duy trì môi trường âm đạo mà còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, từ đó ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ chứa Glycerol: Glyceride là một chất dưỡng ẩm rất tốt cho làn da, kể cả da âm đạo. Thích hợp cho điều trị vùng da khô quanh âm đạo.
  • Dung dịch có chứa Natri lauryl sulphate: Natri lauryl sulphate là một thành phần phổ biến có khả năng làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn trong âm đạo. Hơn nữa, chất này cũng giúp bạn ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ có chứa Caprylic Glyceride: Chức năng chính của hợp chất này là bổ sung độ ẩm cho da.

2. Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac

Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ 1

2.1. Đặc điểm sản phẩm

  • Dạng gel lỏng, nhớt
  • Màu hơi vàng

2.2. Hoạt chất KEY 

  • Chiết xuất lô hội giúp dưỡng ẩm làm mềm cho da vùng kín.
  • Chiết xuất trầu không có khả năng diệt khuẩn tốt, kháng viêm. 
  • Bột tỏi không mùi có tác dụng trị mụn, kháng viêm, săn da.
  • Với Lactic Acid và Lactoserum, cùng độ pH cân bằng 3.5-4.7, giúp kháng khuẩn, giảm ngứa & ngăn ngừa viêm nhiễm vùng nhạy cảm.
  • Hương hoa hồng thơm mát và thư giãn.

 

2.4. Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ

  • Giúp vùng kín thoáng sạch: Dung dịch rửa phụ khoa có tác dụng làm sạch vùng kín. Sản phẩm có chứa các thành phần diệt khuẩn, làm sạch tự nhiên như trầu không, hoa hồng.
  • Giúp giảm ngứa, ngăn ngừa viêm ngứa: Âm đạo là cơ quan có khả năng tự bảo vệ tuyệt vời. Tại pH sinh lý (pH=3.8-4.4) âm đạo có khả năng tự bảo vệ, cân bằng hệ vi sinh. Việc sử dụng dung dịch có bổ sung Acid lactic và Lactoserum giúp tạo độ pH phù hợp giúp vùng kín của bạn luôn khỏe mạnh, góp phần ngăn ngừa viêm ngứa.
  • Giúp giảm mùi, khử mùi hôi vùng kín: Làm sạch đúng cách sẽ giúp vùng kín không có mùi khó chịu. Hương thơm từ tinh dầu hoa hồng giúp khử mùi khôi hiệu quả.
  • Dưỡng da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa: Sản phẩm có chứa chiết xuất lô hội làm mềm và dưỡng da hiệu quả.

2.5. Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng

  • Làm ướt vùng kín.

  • Lấy một lượng dung dịch vệ sinh vừa đủ cho vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa nhẹ và đều lên vùng kín.

  • Massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút.

  • Rửa lại kỹ bằng nước mát.

2.6. Chú ý khi sử dụng sản phẩm

  • Nên dùng dung dịch vệ sinh 2 lần/ngày

Chỉ nên dùng dung dịch vệ sinh 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, có thể sử dụng trong các trường hợp trước và sau khi quan hệ, trong thời kỳ kinh nguyệt. Bên trong vùng kín của phụ nữ chứa sẵn một lượng vi khuẩn có lợi để duy trì sự cân bằng tự nhiên của môi trường âm đạo. Vệ sinh vùng kín quá nhiều lần trong ngày sẽ tiêu diệt những vi khuẩn có lợi, gây mất sự cân bằng độ pH tự nhiên trong âm đạo.

  • Chỉ dùng dung dịch vệ sinh bên ngoài vùng kín

Nên dùng sung dịch vệ sinh để rửa nhẹ bên ngoài vùng kín, tránh việc thụt rửa âm đạo vì việc thụt rửa sâu bên trong sẽ làm mất cân bằng độ pH âm đạo, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển và gây bệnh. Nếu đang bị viêm nhiễm âm đạo, thụt rửa sâu sẽ khiến tình trạng viêm nhiễm lan rộng.

3. Điểm nổi bật khi gia công Dung dịch vệ sinh phụ nữ tại Vimac 

  • Công thức dung dịch vệ sinh phụ nữ  chứa Lactic Acid và Lactoserum độc quyền tại Vimac

Vimac sở hữu Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển các công thức mỹ phẩm an toàn, đúng công dụng với người tiêu dùng Việt và thân thiện với môi trường. Vimac cũng đang có hợp tác chặt chẽ với những trung tâm nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm có uy tín từ Mỹ, EU và Hàn Quốc và các viện nghiên cứu, phân tích kiểm nghiệm trong nước.

Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ 4

Các công thức dung dịch vệ sinh và sản phẩm mẫu hiện tại được cam kết thuộc sở hữu độc quyền của Trung tâm R&D mỹ phẩm Vimac. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gia công và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Vimac. 

  • Cơ sở dữ liệu nguồn nguyên liệu

Một nhà máy sản xuất mỹ phẩm đòi hỏi rất nhiều nguồn cung cấp nguyên liệu thô. Vimac thiết lập riêng mạng lưới cơ sở dữ liệu nguồn nguyên liệu thô từ trung đến cao cấp. Chính vì vậy, việc vận hành sản xuất luôn theo đúng tiến độ khách hàng yêu cầu. 

Khuyến nghị các thành phần sản phẩm: Vimac sẽ đề xuất các thành phần và mùi hương phù hợp với mẫu thử có sẵn trong kho mẫu hoặc khách hàng hoàn toàn có thể đưa ra các yêu cầu riêng, trung tâm sẽ đáp ứng công thức sản phẩm phù hợp.

Tất cả các đề xuất đều dựa trên chuyên môn từ dữ liệu kỹ thuật và tài liệu về da liễu.

  • Kiểm nghiệm sản phẩm & Quản lý các báo cáo dùng thử:

Sản phẩm sẽ được thông qua trung tâm kiểm nghiệm của bên thứ 3 hoặc trung tâm kiểm nghiệm của Vimac dựa trên phân tích khoa học để kiểm tra tính an toàn và hiệu quả của thành phẩm.

  • Gửi mẫu thử miễn phí cho khách hàng 

Với các mẫu thử được phát triển sẵn có trong kho mẫu, khách hàng có thể yêu cầu mẫu thử miễn phí. Số lượng mẫu miễn phí được giới hạn bởi chính sách của Vimac. 

Số lượng sản xuất tối thiểu tại Vimac là 2000 sản phẩm / đơn hàng sản xuất. 

Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ 5_1

Khách hàng liên hệ trực tiếp để nhận thông tin chi tiết. 

  • Thiết kế bao bì sản phẩm miễn phí cho đơn hàng gia công trên 3000 sản phẩm

Thiết kế ấn tượng giúp sản phẩm thâm nhập thị trường và thu hút khách hàng mua hàng dễ dàng hơn. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất mỹ phẩm, Vimac tự tin là đơn vị thiết kế bao bì mỹ phẩm chuẩn theo nhận diện thương hiệu và yêu cầu kỹ thuật trình bày thông tin trên bao bì. 

  • Sản xuất tại nhà máy chuẩn CGMP ASEAN 

Nhà máy Vimac sở hữu dây chuyền sản xuất tự động hóa đạt chuẩn CGMP, đảm bảo các yếu tố kiểm tra chất lượng đầu ra. Dây chuyền được chuyển giao độc quyền từ Vimaccos US với máy trộn chuyên dụng, hệ thống chiết rót, đóng nắp và dán nhãn hoàn toàn tự động. 

Hoạt động quản lý chất lượng được duy trì và rà soát toàn bộ quá trình sản xuất một cách liên tục, đảm bảo sản xuất ra một sản phẩm chất lượng, an toàn.

Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ 3

Để đặt gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ chứa Lactic Acid và Lactoserum độc quyền, liên hệ ngay với Vimac để được tư vấn và hỗ trợ!

Tham khảo thêm:

Danh mục sản xuất mỹ phẩm của Vimac

CGMP là gì?

 

 

Bài viết liên quan

Bình luận