Gia công kem chống nắng cấp ẩm, nâng tone độc quyền tại Vimac – Sản xuất đạt chuẩn CGMP ASEAN

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm mỹ phẩm cần thiết, được sử dụng hàng ngày. Chỉ tính riêng trên môi trường trực tuyến, kem chống nắng có lượt tìm kiếm lên đến 907.410 lượt 1 tháng. Xu hướng tìm kiếm tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây chính là cơ hội thị trường vô cùng rộng mở cho các đơn vị có nhu cầu gia công kem chống nắng và kinh doanh mỹ phẩm trên thị trường. Vimac là đơn vị phát triển công thức độc quyền và sản xuất kem chống nắng phổ rộng chất lượng cao với giá thành hợp lý. 

(Số liệu được đo lường trực tiếp từ Keywordtool.io)

1. Gia công kem chống nắng cấp ẩm, nâng tone tại Vimac

Gia công kem chống nắng

1.1. Đặc điểm sản phẩm

  • Dạng lỏng, sệt
  • Màu trắng

1.2. Hoạt chất KEY bao gồm:

  • Galsheld UV Care (Inci Name: Ethylhexyl Methoxycinnamate (and) Octocrylene (and) Ethylhexyl Salicylate (and) Butyl Methoxydibenzoylmethane (and) Benzophenone-3): Hấp thụ tia UVA và UVB, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời .
  • Aquaxyl (Inci Name: Xylitylglucoside (and) Anhydroxylitol (and) Xylitol): Giúp bổ sung lượng nước cho da và giảm lượng nước thất thoát trên da.

1.3. Cơ chế hoạt động của kem chống nắng

Kem chống nắng bao gồm 2 chức năng: chức năng chống nắng và chức năng bổ sung:

Chức năng chính của kem chống nắng là bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, các hoạt chất chống nắng bao gồm các hàng rào vật lý giúp phản xạ và phân tán ánh sáng và các hàng rào hóa học giúp hấp thụ ánh sáng.

Chức năng bổ sung bao gồm dưỡng ẩm, thúc đẩy phục hồi da, chữa lành các tổn thương. Các hoạt chất này giúp xử lý các gốc tự do sinh ra bởi tác động của tia UV.

1.4. Công dụng kem chống nắng phổ rộng

  • Bảo vệ da bằng việc chống lại các tác hại từ tia UV của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa quá trình lão hóa của da.
  • Nâng tone da tự nhiên, đem đến cho người dùng một làn da tươi trẻ, sáng hồng.
  • Duy trì cho làn da luôn đủ ẩm, mềm mịn.

1.5. Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng

  • Vệ sinh da mặt sạch trước khi thoa kem.
  • Thấm khô bằng khăn mềm.
  • Lấy lượng kem vừa đủ, chấm 5 điểm trên mặt (trán, mũi, 2 má và cằm), vỗ đều và tán ra nhẹ nhàng.

1.6. Chú ý khi sử dụng/test sản phẩm

  • Nên bôi kem chống nắng khoảng 20-30 phút trước khi ra ngoài.
  • Tránh không để sản phẩm tiếp xúc với mắt. Khi dùng nếu thấy bất kỳ biểu hiệu kích ứng như nổi vết đỏ, ngứa thì nên dừng ngay.
  • Thoa lại kem chống nắng sau 2-3 tiếng nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc khi bơi lội.
  • Sau khi dùng kem chống nắng, buổi tối cần tẩy trang, rửa mặt trước khi thực hiện các bước chăm sóc da (đây là bước không thể thiếu giúp là da luôn sạch đẹp).

2. Điểm nổi bật khi gia công Kem chống nắng tại Vimac 

  • Công thức Kem chống nắng dưỡng ẩm, nâng tone độc quyền tại Vimac

Vimac sở hữu Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển các công thức mỹ phẩm an toàn, đúng công dụng với người tiêu dùng Việt và thân thiện với môi trường. Vimac cũng đang có hợp tác chặt chẽ với những trung tâm nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm có uy tín từ Mỹ, EU và Hàn Quốc và các viện nghiên cứu, phân tích kiểm nghiệm trong nước.

Các công thức kem chống nắng và sản phẩm mẫu hiện tại được cam kết thuộc sở hữu độc quyền của Trung tâm R&D mỹ phẩm Vimac. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gia công và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Vimac. 

công thức kem chống nắng

  • Cơ sở dữ liệu nguồn nguyên liệu

Một nhà máy sản xuất mỹ phẩm đòi hỏi rất nhiều nguồn cung cấp nguyên liệu thô. Vimac thiết lập riêng mạng lưới cơ sở dữ liệu nguồn nguyên liệu thô từ trung đến cao cấp. Chính vì vậy, việc vận hành sản xuất luôn theo đúng tiến độ khách hàng yêu cầu. 

Khuyến nghị các thành phần sản phẩm: Vimac sẽ đề xuất các thành phần và mùi hương phù hợp với mẫu thử có sẵn trong kho mẫu hoặc khách hàng hoàn toàn có thể đưa ra các yêu cầu riêng, trung tâm sẽ đáp ứng công thức sản phẩm phù hợp.

Tất cả các đề xuất đều dựa trên chuyên môn từ dữ liệu kỹ thuật và tài liệu về da liễu.

  • Kiểm nghiệm sản phẩm & Quản lý các báo cáo dùng thử:

Sản phẩm sẽ được thông qua trung tâm kiểm nghiệm của bên thứ 3 hoặc trung tâm kiểm nghiệm của Vimac dựa trên phân tích khoa học để kiểm tra tính an toàn và hiệu quả của thành phẩm.

  • Gửi mẫu thử miễn phí cho khách hàng 

Với các mẫu thử được phát triển sẵn có trong kho mẫu, khách hàng có thể yêu cầu mẫu thử miễn phí. Số lượng mẫu miễn phí được giới hạn bởi chính sách của Vimac. 

Khách hàng liên hệ trực tiếp để nhận thông tin chi tiết. 

  • Thiết kế bao bì sản phẩm miễn phí cho đơn hàng gia công trên 3000 sản phẩm

Thiết kế ấn tượng giúp sản phẩm thâm nhập thị trường và thu hút khách hàng mua hàng dễ dàng hơn. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất mỹ phẩm, Vimac tự tin là đơn vị thiết kế bao bì mỹ phẩm chuẩn theo nhận diện thương hiệu và yêu cầu kỹ thuật trình bày thông tin trên bao bì. 

  • Sản xuất tại nhà máy chuẩn CGMP ASEAN 

Nhà máy Vimac sở hữu dây chuyền sản xuất tự động hóa đạt chuẩn CGMP, đảm bảo các yếu tố kiểm tra chất lượng đầu ra. Dây chuyền được chuyển giao độc quyền từ Vimaccos US với máy trộn chuyên dụng, hệ thống chiết rót, đóng nắp và dán nhãn hoàn toàn tự động. 

Hoạt động quản lý chất lượng được duy trì và rà soát toàn bộ quá trình sản xuất một cách liên tục, đảm bảo sản xuất ra một sản phẩm chất lượng, an toàn.

sản xuất kem chống nắng

Để đặt gia công kem chống nắng cấp ẩm, nâng tone chất lượng cao, liên hệ ngay với Vimac để được tư vấn và hỗ trợ!

Tham khảo thêm:

Danh mục sản xuất mỹ phẩm của Vimac

CGMP là gì?

Gia công kem chống nắng phổ rộng chống lão hóa

Bài viết liên quan

Bình luận