GIA CÔNG SON DƯỠNG JOJOBA

Để có một bờ môi hồng và mềm mại thì son dưỡng là một vật dụng không thể thiếu. Son dưỡng được tìm kiếm trên môi trường trực truyến lên đến hơn 121.000 lượt mỗi tháng và có xu hướng tăng cao qua các năm. Đây chính là cơ hội gia công và kinh doanh sản phẩm này trên thị trường. 
 

Thành phần:

Dầu Jojoba, Vitamin E

Công dụng:

Giúp dưỡng ẩm, làm mềm môi, tạo lớp bảo vệ cho môi.

Bao bì:

Dạng thỏi

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Liên hệ

GIA CÔNG SON DƯỠNG JOJOBA

Dưỡng ẩm và làm mềm môi hiệu quả

Để có một bờ môi hồng và mềm mại thì son dưỡng là một vật dụng không thể thiếu. Son dưỡng được tìm kiếm trên môi trường trực truyến lên đến hơn 121.000 lượt mỗi tháng và có xu hướng tăng cao qua các năm. Đây chính là cơ hội gia công và kinh doanh sản phẩm này trên thị trường.
 Thiết kế chưa có tên (5)

1. Thành phần có trong sản phẩm dưỡng mi

Tên sản phẩmSon dưỡng môi 

Dạng: thỏi

Công dụngGiúp dưỡng ẩm, làm mềm môi, tạo lớp bảo vệ cho môi.

Hoạt chất KEY:

  • Dầu Jojoba: Giúp làm mềm, dưỡng ẩm cho môi, tạo lớp bảo vệ môi.
  • Vitamin E: Giúp chống kích ứng, chống oxy hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch môi

Bước 2: Thoa son dưỡng lên môi

Có thể sử dụng trước khi thoa son màu

Bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Đóng nắp sản phẩm sau khi sử dụng.

Chú ý:

  • Nếu có dấu hiệu bị kích ứng thì ngưng sử dụng sản phẩm.

Bao bì khuyến cáo:

Thỏi.

2. Ưu điểm khi đặt gia công tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac

Vimac cung cấp các Dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM, ODM, OBM đến với quý khách hàng có nhu cầu gia công sản phẩm Son dưỡng Jojoba với: 

Công thức độc quyền phát triển bởi Trung tâm R&D Vimac

Vimac sở hữu Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển các công thức mỹ phẩm an toàn, đúng công dụng với người tiêu dùng Việt và thân thiện với môi trường. Công thức sản phẩm và mẫu thử hiện tại được cam kết thuộc sở hữu độc quyền của Trung tâm R&D mỹ phẩm Vimac và đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gia công và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Vimac.  

Cơ sở dữ liệu nguồn nguyên liệu uy tín 

Vimac thiết lập riêng mạng lưới cơ sở dữ liệu nguồn nguyên liệu thô từ trung đến cao cấp. Với nguồn nguyên liệu sẵn có từ trong và ngoài nước, Vimac hoàn toàn chủ động trong hoạt động vận hành sản xuất và luôn theo đúng tiến độ khách hàng yêu cầu. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu có sẵn trong kho mẫu hoặc có thể đưa ra các yêu cầu riêng, trung tâm R&D sẽ cung cấp công thức sản phẩm phù hợp. 

Kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm  

Sản phẩm sẽ được thông qua trung tâm kiểm nghiệm của bên thứ 3 hoặc trung tâm kiểm nghiệm của Vimac dựa trên phân tích khoa học để kiểm tra tính an toàn và hiệu quả của thành phẩm. Các đơn vị thực hiện đều đạt chứng nhận GLP về vi sinh và ISO 17025 về kim loại. Ngoài ra, Vimac luôn minh bạch trong việc cung cấp Hồ sơ lô - Tài liệu ghi chép lại toàn bộ hoạt động diễn ra trong quá trình sản xuất tới khách hàng. 

Gửi mẫu thử miễn phí cho khách hàng  

Với các mẫu thử được phát triển sẵn có trong kho mẫu, khách hàng có thể yêu cầu gửi mẫu thử miễn phí để trải nghiệm thực tế. Số lượng mẫu miễn phí được giới hạn bởi chính sách của Vimac. Khách hàng liên hệ trực tiếp để nhận thông tin chi tiết.  

Tư vấn pháp lý, công bố mỹ phẩm

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất mỹ phẩm, bộ phận pháp chế của Vimac sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình xây dựng thương hiệu, đăng ký công bố, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ. 

Sản xuất tại nhà máy hiện đại chuẩn CGMP ASEAN & ISO 22716 

Nhà máy Vimac sở hữu dây chuyền sản xuất tự động hóa đạt chuẩn CGMP ASEAN và ISO 22716, đảm bảo các yếu tố kiểm tra chất lượng đầu ra. Hoạt động quản lý chất lượng được duy trì và rà soát toàn bộ quá trình sản xuất một cách liên tục, đảm bảo sản xuất ra một sản phẩm chất lượng, an toàn. 

Vimac được biết đến là công ty sản xuất sản phẩm son dưỡng Jojoba với chi phí cạnh tranh và thành phẩm chất lượng cao. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn Vimac. Liên hệ ngay với Vimac để được tư vấn và giải đáp thắc mắc!

 

Liên hệ