Nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam sở hữu hệ sinh thái cấu trúc kim cương hoàn hảo

Vimac là nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam sở hữu hệ sinh thái cấu trúc kim cương hoàn hảo bao gồm: Nhà máy hiện đại; Trung tâm R&D; Trung tâm kiểm nghiệm; Chuyên gia tư vấn chiến lược; VIMAC Marketing Agency và Hỗ trợ pháp lý. Mô hình hệ sinh thái này giúp đem đến cho thương hiệu những giải pháp kịp thời, nhanh chóng thích nghi được với xu thế thị trường.

1. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện đại đạt chuẩn CGMP

Vimac với mục tiêu trở thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam dẫn đầu trong ngành sản xuất và gia công mỹ phẩm. Với ý tưởng đó, Vimac đầu tư mạnh vào nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao, vận hành và đạt chuẩn CGMP ASEAN. Đây sẽ là nơi tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm thực sự chất lượng từ đó đưa mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới trong một tương lai gần. 

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Vimac với số vốn đầu tư lên đến $4,200,000 và được xây dựng trên diện tích 4000m2 ngay tại cụm công nghiệp Nguyên Khê, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Toàn bộ dây chuyền sản xuất được trang bị tại nhà máy đều là các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng theo tiêu chuẩn CGMP ASEAN, ISO 22716. 

nha-may-san-xuat-my-pham-tai-viet-nam-1

2. Trung tâm R&D tiến tiến

Nhận thức được những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng với các sản phẩm mỹ phẩm gia công. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam - Vimac còn tập trung đầu tư và phát triển trung tâm R&D hiện đại. Trung tâm R&D của Vimac nằm trong chuỗi R&D toàn cầu và đồng thời cũng hợp tác chặt chẽ với các trung tâm nghiên cứu và các đối tác trong nước cũng như trên thế giới như Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,... nhằm cho ra đời các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và phù hợp với đặc điểm của mỗi vùng miền. 

Đây sẽ nơi thực hiện các cuộc nghiên cứu, chuyển giao và phát triển các mẫu công thức mỹ phẩm độc quyền. Nhà máy R&D của Vimac đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn. Trung tâm R&D Vimac chịu trách nhiệm trong việc:   

  • Kiểm tra và phát triển nguyên liệu mỹ phẩm.
  • Thiết lập các phương pháp kiểm nghiệm.
  • Thiết lập tiêu chuẩn chất lượng cho nguyên liệu mỹ phẩm.
  • Phát triển công thức mỹ phẩm mới theo kế hoạch.
  • Đánh giá hiệu quả, độ ổn định của công thức.
  • Cải tiến công thức mỹ phẩm, nâng cao chất lượng của sản phẩm.
  • Xây dựng quy trình điều chế mẫu mỹ phẩm.

3. Trung tâm kiểm nghiệm mỹ phẩm đạt chuẩn GLP

Bên cạnh việc đầu tư và chuẩn hóa quy trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm, Vimac cũng thành lập trung tâm kiểm nghiệm mỹ phẩm theo tiêu chuẩn GLP nhằm kiểm định và giám sát chất lượng của các nguyên liệu đầu vào cũng như sản phẩm thành quả sau sản xuất. Kiểm nghiệm mỹ phẩm là bước không thể thiếu trong quá trình gia công mỹ phẩm và đưa sản phẩm ra thị trường. 

Vimac là nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam sở hữu trung tâm kiểm nghiệm đạt chuẩn GLP/ISO 17025. Đối với khâu kiểm nghiệm mỹ phẩm, Vimac thực hiện kiểm soát và kiểm nghiệm với: các nguyên vật liệu ban đầu, các loại bán thành phẩm, cho đến các nguyên liệu trung gian được thêm vào trong quá trình sản xuất và đóng gói thành phẩm. Ngoài ra quy trình kiểm định chất lượng mỹ phẩm tại Vimac còn bao gồm các chương trình đặc biệt như: 

  • Rà soát hồ sơ lô;
  • Theo dõi môi trường;
  • Chương trình lưu mẫu;
  • Nghiên cứu độ ổn định của sản phẩm;
  • Lưu giữ các tiêu chuẩn đúng của nguyên liệu ban đầu và sản phẩm.

nha-may-san-xuat-my-pham-tai-viet-nam-2

4. Đội ngũ chuyên gia tư vấn chiến lược

Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam - Vimac sẽ luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn chiến lược chuyên nghiệp đồng hành cùng khách hàng. Họ sẽ là những người tư vấn và phát triển ý tưởng dựa trên những nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu của mình. Đội ngũ chuyên gia tại Vimac tại các mảng dịch vụ bao gồm: Đội ngũ sáng tạo, Đội ngũ tư vấn Pháp lý, Đội ngũ Sản xuất, Đội ngũ tư vấn Truyền thông và Đội ngũ tư vấn Chiến lược. Đây sẽ là những nhà cố vấn tuyệt vời giúp tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ quan trọng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Vimac.

5. Vimac Marketing Agency

Ngoài tư vấn chiến lược và gia công sản phẩm, Vimac cũng hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và hỗ trợ hoạt động Marketing, truyền thông. Vimac Marketing agency cung cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện về các dịch vụ marketing, truyền thông, giúp thương hiệu tiếp cận được tới đông đảo khách hàng. Đồng thời Vteam cũng sẽ thực hiện nghiên cứu thị trường, từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp cho thương hiệu. Điều này giúp xây dựng những chiến lược truyền thông hiệu quả nhất, giúp thương hiệu khởi tạo và phát triển hoạt động kinh doanh của mình, tạo dựng tệp khách hàng tiềm năng và xây dựng kênh phân phối giúp tăng doanh thu bán hàng.

6. Hỗ trợ pháp lý

Và cuối cùng để bắt đầu sản xuất hay công bố chất lượng sản phẩm với Sở y tế trước khi đưa ra thị trường, hay các thủ tục giấy tờ liên quan, Vimac đều sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất. Bộ phận tư vấn pháp lý tại Vimac sẽ hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục giấy tờ về sản xuất và công bố mỹ phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Ngoài ra trong quá trình tạo dựng thương hiệu, Vimac cũng luôn sẵn sàng tư vấn giúp thương hiệu giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian so với dịch vụ thuê ngoài. 

nha-may-san-xuat-my-pham-tai-viet-nam-3

Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 035 779 8888 nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc muốn tư vấn thêm về dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói tại Vimac!

Bài viết liên quan

Bình luận