OEM

1. OEM là gì?

Dịch vụ OEM của Vimac cung cấp chuỗi dịch vụ gia công & sản xuất mỹ phẩm thành phẩm, đóng gói, hỗ trợ hồ sơ pháp lý liên quan và giao hàng tốc độ cao, giúp khách hàng bắt đầu kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm từ con số không. 

2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ OEM của Vimac?

Là một đối tác hoạt động lâu năm trong ngành mỹ phẩm, chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc gia công các dòng mỹ phẩm, các bộ sản phẩm và các set quà tặng. Vimac luôn nỗ lực nắm bắt những xu hướng và nhu cầu của thị trường. Từ đó, chúng tôi tiến hành nghiên cứu và tư vấn sản xuất theo xu hướng kinh doanh hiện tại và qua đó cung cấp dịch vụ theo mô hình OEM.

Nói cách khác, bạn có thể chọn những phương thức:

- Lựa chọn từ các công thức có sẵn trong thư viện mẫu của chúng tôi.

- Tùy chỉnh phần công thức theo mong muốn của bạn.

- Cung cấp cho chúng tôi công thức bạn đã có.

Về thiết kế bao bì thành phẩm, bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế của Vimac hoặc gửi cho Vimac thiết kế đã có. Chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá dịch vụ OEM chi tiết từ khâu công thức sản phẩm cho đến đóng gói thành phẩm và giao hàng.

Chúng tôi cam kết phát triển các công thức độc quyền và đồng hành cùng bạn trong từng bước của quy trình. Với đội ngũ QA và QC chuyên nghiệp, Vimac kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong tất cả các khâu sản xuất, từ khi tiếp nhận yêu cầu đến khi đóng gói thành phẩm. Cùng với đó là việc quản lý thời gian thực hiện gắt gao, chúng tôi đảm bảo hoàn thành chuẩn xác với tiến độ cam kết. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hiệu quả và tận tâm để thiết lập một thương hiệu thành công.

Thị trường ngày nay không chỉ đòi hỏi tốc độ, tính linh hoạt mà còn cả chất lượng và sự uy tín, Vimac đảm bảo rằng sản phẩm bạn nhận được là độc quyền, có tác dụng tốt, đáng tin cậy bởi sản phẩm thể hiện giá trị doanh nghiệp của bạn. 

3. Quy trình dịch vụ OEM - gia công & sản xuất mỹ phẩm thành phẩm

QUY TRÌNH OEM - gia công mỹ phẩm

Bình luận