TOP 5 SẢN PHẨM MỸ PHẨM GIA CÔNG MANG LẠI DOANH THU CAO NHẤT

Trên thị trường mỹ phẩm ngày nay, việc chọn lựa sản phẩm để để gia công phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng trở nên ngày càng quan trọng. Đồng thời, sự phát triển của công nghệ và những đổi mới trong ngành công nghiệp gia công mỹ phẩm cũng đang tạo ra cơ hội mới cho thị trường kinh doanh tỷ đô này. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân còn đang phân vân “ Nên lựa chọn gia công sản phẩm gì ?” Trong bối cảnh này, nhà máy gia công mỹ phẩm không chỉ là đối tác đáng tin cậy mà còn là nguồn lực quan trọng giúp các thương hiệu mỹ phẩm phát triển và tạo ra những sản phẩm hot trên thị trường. Dưới đây là phân tích của VIMACCOS về 5 sản phẩm mỹ phẩm gia công đem lại doanh thu cao nhất, cùng với những ưu điểm và lợi ích của từng sản phẩm.

1. Kem chống nắng 

Theo Metric.vn – Nền tảng số liệu Ecommerce, Tổng doanh thu trên sàn TMĐT Shopee 1 năm vừa qua của sản phẩm kem chống nắng đạt hơn 1.149,5 tỷ đồng, trong đó có 16 nghìn Shop có phát sinh đơn hàng, số sản phẩm được bán ra lên đến hơn 5 triệu sản phẩm. Tăng 13,99% so với doanh thu cùng kỳ trước đó.

Có thể thấy rõ mọi người đều cần kem chống nắng, không phân biệt giới tính, độ tuổi hay loại da. Đây là sản phẩm thiết yếu hàng ngày cho mọi người. Đặc biệt là trong mùa hè, khi mà tác động của tia UV đối với da là vô cùng nghiêm trọng. Kem chống nắng là một phần thiết yếu trong chế độ chăm sóc da vì chúng hoạt động như một lá chắn bảo vệ da khỏi tác hại của việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời kéo dài.

gia-cong-kem-chong-nang-vimac-1

Các nhu cầu và sở thích khác nhau được đáp ứng bởi nhiều công thức chống nắng có sẵn trên thị trường, bao gồm kem dưỡng da, kem, gel, thuốc xịt và dạng thỏi. Người tiêu dùng ngày càng dễ tiếp cận sản phầm này thông qua các kênh bán lẻ internet, sàn TMĐT, người tiêu dùng có thể xem xét nhiều loại sản phẩm, đánh giá các bài đánh giá và mua hàng.

Theo đánh giá của Metric về thị trường Kem chống nắng, hiện này mức giá phổ biến từ 200.000 ₫ đến 500.000 ₫ trên 1 sản phẩm. Chính vì vậy, kem chống nắng đã và sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu khi doanh nghiệp muốn một sản phẩm mỹ phẩm gia công.

2. Bộ dầu gội - xả

Dầu gội đầu là một trong những sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi trong lĩnh vực hàng tiêu dùng tại Việt Nam, với một thị trường có quy mô khá lớn và phổ biến từ khu vực Bắc đến Nam. Sản phẩm này đa dạng và phù hợp với mọi nhóm đối tượng, bao gồm cả nam và nữ, ở mọi độ tuổi và thu nhập. Đặc biệt là vào mùa hè, với khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết mùa hè khá nóng sẽ làm cho da đầu ra nhiều mồ hôi, nhiều chất nhờn, giúp cho lượng tiêu thụ dầu gội đầu cao. Vì vậy, đây chắc chắn là một dòng sản phẩm  gia công không thể bỏ qua mùa hè này.

dau-goi-thien-nhien-nha-may-vimac-san-xuat

Với vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, dầu gội đầu là một trong những mặt hàng được sử dụng hàng ngày bởi người dân. Do đó, số lượng người mua và sử dụng sản phẩm này là rất lớn. Theo Metric, doanh thu của mặt hàng này trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 9.5% và đạt doanh thu 

Việc chăm sóc tóc là một phần quan trọng của quy trình làm đẹp hàng ngày của mọi người. Dầu gội - xả không chỉ giúp làm sạch tóc mà còn nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi các tác động có hại từ môi trường. Hiện nay việc tìm kiếm và lựa chọn các thương hiệu dầu thành phần tự nhiên như thảo dược và tinh dầu đang trở thành xu hướng. Các sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch tóc một cách nhẹ nhàng và nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn, giữ cho tóc mềm mại và óng ả hơn mà còn giúp bảo vệ môi trường. 

Tham khảo bài viết Gia công dầu gội thảo dược tại VIMACCOS

3. Kem dưỡng body

Thị trường kem Body đang có mức doanh thu  484.8 tỷ VNĐ trên các sàn TMĐT

Hơn nữa, các vấn đề như ô nhiễm và điều kiện nước khó khăn đang làm tăng nhu cầu về các sản phẩm này. Ngày càng có nhiều người nhận thức được tác động của ô nhiễm lên da. Do đó, khách hàng có nhiều khả năng chi tiền cho các liệu pháp chăm sóc da khi còn trẻ. Họ dành rất nhiều thời gian và tiền bạc cho các sản phẩm dưỡng trắng da. Các loại kem này được phát triển với mục đích giữ ẩm, nuôi dưỡng da, làm trắng, chống nắng, giảm sẹo và nhiều tác dụng khác, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thị trường kem dưỡng body cũng đang chuyển dịch sang các sản phẩm không chứa các hợp chất độc hại như paraben, sulfates và silicone, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sự an toàn và bảo vệ cho làn da.

Về mặt kinh tế, việc gia công kem dưỡng thể đang trở thành một phương pháp phổ biến đối với các thương hiệu, đặc biệt là những thương hiệu nhỏ và mới. Việc gia công này mang lại nhiều lợi ích cho các thương hiệu, bao gồm tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm chi phí vận hành, nâng cao chất lượng sản phẩm và củng cố vị thế thương hiệu. Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ gia công cũng giúp cho các thương hiệu tiếp cận được những nhà sản xuất chuyên nghiệp và có chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Chính vì vậy, điều quan trọng nhất là chọn lựa một đối tác gia công uy tín và có chất lượng sản phẩm đảm bảo, đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất và đóng gói đúng cách, đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của khách hàng.

Đăng ký tư vấn

Hãy điền thông tin để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất từ Vimaccos

4. Body mist

Tại Việt Nam, xu hướng mua sắm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như mỹ phẩm, nước hoa, ... tăng nhanh trong những năm qua. Nguyên nhân phải kể đến là do chất lượng sống của người dân đang được cải thiện và nâng cao. Người dân ngày càng quan tâm đối

Theo báo cáo từ Metric, thị trường Body Mist đang có hơn 183 thương hiệu, chiếm tỷ lệ 68.5% tổng doanh thu trên các sàn thương mại điện tử, ến năm 2023 đạt 106.8 tỷ đồng và tăng trưởng quý 4.7% . Tại Việt Nam, nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như mỹ phẩm, nước hoa đang tăng nhanh, điều này có thể được giải thích bởi sự cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến vẻ bề ngoài và mùi hương, và điều này đã tạo ra một cơ hội mới cho các nhà pha chế và kinh doanh trong lĩnh vực này. 

gia-cong-bodymist-vimac-1

Giá của các loại Body Mist phổ biến dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng. Thị trường Body Mist ở Việt Nam được phổ biến bởi các sản phẩm của các thương hiệu như Bath & Body Works, Victoria's Secret, Baby Bright, và nhiều thương hiệu khác.

Ưu điểm của Body Mist có giá thành rẻ hơn so với nước hoa và thời gian lưu hương khoảng 6 tiếng, phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng và những người sử dụng sản phẩm với "mùi hương". Một vài thương hiệu body mist được gia công đang hot trên thị trường như Adopt, Shea Body,...Vì vậy, đây là một mặt hàng có thể cân nhắc để gia công đem lại lợi nhuận

5. Sữa tắm

Theo báo báo cáo chi tiết thị trường, chỉ riêng sản phẩm sữa tắm hương nước hoa đã có tổng doanh số 150.4 tỷ đồng và tăng trưởng quý 6.1%

Theo một nghiên cứu khác, tại Việt Nam, thông qua việc khảo sát ở 6 tỉnh thành trọng điểm, người tiêu dùng thể hiện mong muốn có được làn da trắng sáng sau khi sử dụng sữa tắm, đồng thời một số người cũng tìm kiếm cảm giác sảng khoái sau khi làm sạch cơ thể. Tần suất sử dụng là 1-2 lần mỗi ngày trong chu trình chăm sóc da hàng ngày nên nhu cầu tìm kiếm và sử dụng là vô cùng lớn

gia-cong-sua-tam-vimac

Nhận thấy rằng, một trong những nguyên nhân chính là sự nhận thức ngày càng cao của người tiêu dùng về việc chăm sóc da cơ thể. Đồng thời, sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm đã tạo ra nhiều sản phẩm sữa tắm đa dạng về mẫu mã và chủng loại, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Gia công sữa tắm có thể giúp doanh nghiệp giảm thiểu các chi phí sản xuất ban đầu, bao gồm cả mua nguyên liệu và thiết bị, tiết kiệm chi phí lao động và giảm rủi ro về vốn đầu tư. Thay vì phải đầu tư một lượng lớn tiền và thời gian vào việc xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất riêng, việc sử dụng dịch vụ gia công có thể giúp doanh nghiệp tập trung vào việc tiếp thị và phát triển sản phẩm.

6. Lý do nên lựa chọn nhà máy VIMACCOS để gia công mỹ phẩm 

VIMACCOS là một trong số ít các nhà sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam có nhà máy đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ trong ngành mỹ phẩm. Chứng nhận này không chỉ làm tăng uy tín của VIMACCOS mà còn giúp họ thu hút sự tin tưởng từ khách hàng cũng như mở rộng cơ hội kinh doanh ở cả trong và ngoài nước. Điều này thể hiện rõ cam kết của VIMACCOS đối với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

VIMACCOS luôn tự tin với năng lực sản xuất của mình khi mang đến những giải pháp thương hiệu và sản phẩm phù hợp với xu thế của thị trường cũng như mang tính thời đại. 

Thiết kế không tên (54)_1

Nhà máy hoạt động với vốn đầu tư lên đến $4.200.000, diện tích 4000m2;  được ứng dụng chuyển giao công nghệ độc quyền từ Vimaccos US; Thêm vào đó, nhà máy gia công mỹ phẩm VIMACCOS còn có được các chứng nhận: ISO 22716, CGMP ASEAN, FDA Hoa Kỳ.

Ngoài ra VIMACCOS sở hữu đội ngũ chuyên gia trong các lĩnh vực như: Sản xuất, tư vấn chiến lược,tư vấn truyền thông và cả đội ngũ sáng tạo. Nhờ vậy, VIMACCOS sẵn sàng hỗ trợ bất cứ thắc mắc nào của khách hàng

THAM KHẢO BÀI VIẾT KHÁC:
https://www.vimaccos.vn/nha-may-gia-cong-my-pham-tot-nhat-viet-nam
https://www.vimaccos.vn/kham-pha-ngay-cach-chon-kem-trang-da-mat-hieu-qua-ma-an-toan-3425127 

Thông tin liên hệ: 

Số điện thoại: 035.779.8888

Email :info@vimaccos.vn

Website: www.vimaccos.vn

Địa chỉ: Tầng 5, số nhà 86 Đường Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy:  Ô CN08 - Cụm công nghiệp, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội



Bài viết liên quan

Bình luận