Vimaccos Việt Nam hợp tác cùng Phòng Thương mại Italia mở ra những cơ hội mới cho thị trường mỹ phẩm Việt
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang không ngừng phát triển nhằm đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế cũng như thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Việc hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng không còn khó khăn, đặc biệt là sau khi dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát.
Ngày 4/1 vừa qua, bà Vũ Thuỳ Linh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Vimac Việt Nam đã có cuộc gặp mặt trao đổi trực tiếp với ông Michele D'Ercole - Chủ tịch Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam (ICHAM) nhằm xúc tiến hợp tác giữa Vimac và các doanh nghiệp mỹ phẩm Ý. Ông Michele cho biết, hiện nay các doanh nghiệp Ý đang gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường Việt Nam do rào cản về văn hoá, tiêu dùng, vận chuyển,... Bởi vậy, việc hợp tác sản xuất và kinh doanh tại thị trường Việt Nam sẽ là bước ngoặt thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp Ý.
Bà Vũ Thuỳ Linh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Vimac Việt Nam và ông Michele D'Ercole - Chủ tịch Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam (ICHAM) trong cuộc gặp mặt tại Nhà máy Vimac
Trong khuôn khổ cuộc họp, ông Michele cũng bày tỏ sự hứng thú với dịch vụ Marketing Agency của Vimac. “Không có nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm Ý kinh doanh tại Việt Nam, bởi cần rất nhiều thời gian cũng như nhân lực cho việc nghiên cứu một thị trường mới", ông Michele cho biết. Do đó, dịch vụ marketing agency của Vimac sẽ rất cần thiết để giúp các thương hiệu bước đầu tiến vào thị trường Việt.
Ông Michele và bà Vũ Thuỳ Linh cầm trên tay sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Vimac
Sau cuộc gặp, hai bên đã thống nhất cùng hợp tác giúp Vimac tiếp cận nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Ý cũng như kết nối với các phòng lab, phòng nghiên cứu để trao đổi công thức, công nghệ nhằm tạo nên những sản phẩm chất lượng.