GIA CÔNG DUNG DỊCH XỊT MŨI

Thành phần:


Công dụng:

- Vệ sinh mũi giúp làm sạch sâu, hỗ trợ phòng ngừa và giảm nguy cơ viêm nhiễm mũi. 

- Duy trì độ ẩm tự nhiên cho mũi, giúp bảo vệ và phục hồi niêm mạc mũi bị kích ứng 

- Hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa virus, vi khuẩn xâm nhập, phòng ngừa các bệnh viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang. 

- Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của nghẹt mũi, sổ mũi dị ứng, ngứa, chảy nước mũi, nghẹt mũi,... 

- Hỗ trợ làm giảm ảnh hưởng của các tác nhân dị ứng gây ra viêm niêm mạc mũi. 

Bao bì:

Dạng chai xịt

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Liên hệ

GIA CÔNG DUNG DỊCH XỊT MŨI 

Dung dịch xịt mũi là một dạng thuốc để sử dụng điều trị các bệnh lý đường hô hấp được đóng thành lọ, có vòi xịt bắn ra các tia nước rất nhỏ. Khi sử dụng dạng xịt có ưu điểm hơn loại thuốc nhỏ mũi: dễ sử dụng và thuốc được phân chia nhỏ như các hạt nước li ti dễ xâm nhập vào khoang mũi, niêm mạc mũi xoang, nên thuốc có tác dụng nhanh và kéo dài. Dung dịch xịt mũi thường là các loại thuốc để điều trị triệu chứng trong các bệnh như: Viêm mũi dị ứng, viêm mũi xoang, viêm mũi họng, nghẹt mũi sau phẫu thuật,... 

z4185771663066_40001ca0768ff4646e58c7d46954fdc4

  1. Thành phần có trong sản phẩm dung dịch xịt mũi 

Tên sản phẩm: Dung dịch xịt mũi 

Công dụng: 

- Vệ sinh mũi giúp làm sạch sâu, hỗ trợ phòng ngừa và giảm nguy cơ viêm nhiễm mũi. 

- Duy trì độ ẩm tự nhiên cho mũi, giúp bảo vệ và phục hồi niêm mạc mũi bị kích ứng 

- Hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa virus, vi khuẩn xâm nhập, phòng ngừa các bệnh viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang. 

- Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của nghẹt mũi, sổ mũi dị ứng, ngứa, chảy nước mũi, nghẹt mũi,... 

- Hỗ trợ làm giảm ảnh hưởng của các tác nhân dị ứng gây ra viêm niêm mạc mũi. 

Hoạt chất key: 

Hướng dẫn sử dụng: Các bước sử dụng thuốc xịt mũi đúng cách: 

- Chuẩn bị thuốc xịt mũi, nước muối sinh lý, khăn giấy. 

- Vệ sinh tay: Trước khi đưa tay lên vùng mũi, miệng cần rửa tay sạch bằng xà phòng và nước sạch, sau đó lau khô tay bằng khăn sạch. Nếu không có sẵn nước và xà phòng thì rửa bằng dung dịch sát khuẩn. 

- Trước khi xịt mũi cần rửa, làm thông thoáng mũi: rửa mũi bằng cách nhỏ nước muối sinh lý vào mũi, để làm loãng chất nhầy, sau đó xì sạch nhầy mũi và các chất bẩn vào khăn giấy. Làm sạch mũi có tác dụng làm cho thuốc ngấm vào niêm mạc mũi nhiều hơn, tăng tác dụng của thuốc xịt mũi. 

- Xịt mũi: lắc nhẹ chai thuốc trước khi xịt, mở nắp chai, đặt lọ hướng thẳng vào mũi và xịt dứt khoát, đồng thời hít mũi để thuốc đi sâu vào bên trong. Ngày xịt 2 - 3 lần, mỗi lần 1 - 2 nhát. 

- Sau khi xịt xong: đậy nắp chai xịt lại thật cẩn thận, sau đó rửa tay lại với xà phòng và nước để tránh thuốc dính vào mắt hay miệng. 

Bảo quản: 

- Nơi khô mát, tránh lửa. 

- Để xa tầm tay trẻ em 

Chống chỉ định: 

Mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm. 

  1. Ưu điểm khi đặt gia công tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac 

Vimaccos cung cấp các dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM, ODM, OBM đến với quý khách hàng có nhu cầu gia công nước muối sinh lý: 

Công thức độc quyền phát triển bởi Trung tâm R&D Vimac

Vimaccos sở hữu Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển các công thức mỹ phẩm an toàn, đúng công dụng với người tiêu dùng Việt và thân thiện với môi trường. Công thức sản phẩm và mẫu thử hiện tại được cam kết thuộc sở hữu độc quyền của Trung tâm R&D mỹ phẩm Vimaccos và đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gia công và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Vimaccos. 

Cơ sở dữ liệu nguồn nguyên liệu uy tín 

Vimac thiết lập riêng mạng lưới cơ sở dữ liệu nguồn nguyên liệu thô từ trung đến cao cấp. Với nguồn nguyên liệu sẵn có từ trong và ngoài nước, Vimaccos hoàn toàn chủ động trong hoạt động vận hành sản xuất và luôn theo đúng tiến độ khách hàng yêu cầu. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu có sẵn trong kho mẫu hoặc có thể đưa ra các yêu cầu riêng, trung tâm R&D sẽ cung cấp công thức sản phẩm phù hợp. 

Kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm 

Sản phẩm sẽ được thông qua trung tâm kiểm nghiệm của bên thứ 3 hoặc trung tâm kiểm nghiệm của Vimaccos dựa trên phân tích khoa học để kiểm tra tính an toàn và hiệu quả của thành phẩm. Các đơn vị thực hiện đều đạt chứng nhận GLP về vi sinh và ISO 17022 về kim loại. Ngoài ra, Vimaccos luôn minh bạch trong việc cung cấp Hồ sơ lô - Tài liệu ghi chép lại toàn bộ hoạt động diễn ra trong quá trình sản xuất tới khách hàng. 

Gửi mẫu thử miễn phí cho khách hàng 

Với các mẫu thử được phát triển sẵn có trong kho mẫu, khách hàng có thể yêu cầu gửi mẫu thử miễn phí để trải nghiệm thực tế. Số lượng mẫu miễn phí được giới hạn bởi chính sách của Vimaccos, khách hàng liên hệ trực tiếp để nhận thông tin chi tiết. 

Tư vấn pháp lý, công bố mỹ phẩm 

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất mỹ phẩm, bộ phận pháp chế của Vimaccos sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình xây dựng thương hiệu, đăng ký công bố, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ 

Sản xuất tại nhà máy hiện đại chuẩn CGMP ASEAN và ISO 22716

Nhà máy Vimaccos sở hữu dây chuyền sản xuất tự động hóa đạt chuẩn CGMP ASEAN và ISO 22716, đảm bảo các yếu tố kiểm tra chất lượng đầu ra. Hoạt động quản lý chất lượng được duy trì và rà soát toàn bộ quá trình sản xuất một cách liên tục, đảm bảo sản xuất ra một sản phẩm chất lượng, an toàn. 

Vimaccos được biết đến là công ty sản xuất dung dịch xịt mũi với chi phí cạnh tranh và thành phẩm chất lượng cao. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn Vimaccos. Liên hệ ngay với Vimaccos để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. 









Liên hệ