GIA CÔNG NATURAL ANTI-AGING CREAM

Với nhu cầu thị trường rộng mở, Trung tâm Nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại Vimac đã cho ra đời công thức chống lão hóa độc quyền Natural Anti - Aging Cream. Sản phẩm giúp mang lại một làn da trẻ trung, đầy sức sống.
 

Thành phần:

Sytenol A, Rosaliss™ biofunctional, BbR SA130

Công dụng:

Sản phẩm giúp da sáng màu và săn chắc, giảm nếp nhăn hiệu quả, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, tăng cường tái tạo da mạnh mẽ, làm mịn kết cấu da. Ngoài ra, sản phẩm còn bảo vệ hệ vi sinh của da khỏi tác hại của tia UV và ưỡng ẩm sâu, điều tiết bã nhờn, giúp da luôn mịn màng, ẩm mượt, căng mọng. Từ đó, sản phẩm mang lại một làn trẻ trung và đầy sức sống.

Bao bì:

Hũ nhựa hoặc hũ thủy tinh có nắp

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Liên hệ

GIA CÔNG NATURAL ANTI-AGING CREAM

Giải pháp chống lão hóa và bảo vệ hệ vi sinh của da hiệu quả

Mỹ phẩm chống lão hóa được tìm kiếm sử dụng ngày càng nhiều tại thị trường châu Á và trở thành một xu hướng sử dụng mỹ phẩm trong năm 2022 này. Với nhu cầu thị trường rộng mở, Trung tâm Nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại Vimac đã cho ra đời công thức chống lão hóa độc quyền Natural Anti - Aging Cream. Sản phẩm giúp mang lại một làn da trẻ trung, đầy sức sống.

z3333696979388_7fd60d5a0d6da75fdf75840ce9df61d6

1. Thành phần có trong Kem chống lão hóa Natural Anti - Aging Cream

Tên sản phẩm: Natural Anti - Aging Cream

DạngKem

Công dụng: Sản phẩm giúp da sáng màu và săn chắc, giảm nếp nhăn hiệu quả, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, tăng cường tái tạo da mạnh mẽ, làm mịn kết cấu da. Ngoài ra, sản phẩm còn bảo vệ hệ vi sinh của da khỏi tác hại của tia UV và ưỡng ẩm sâu, điều tiết bã nhờn, giúp da luôn mịn màng, ẩm mượt, căng mọng. Từ đó, sản phẩm mang lại một làn trẻ trung và đầy sức sống.  

Hoạt chất KEY:

  • Sytenol A (INCI Name: Bakuchiol): đã được chứng minh lâm sàng để giảm sự tăng sắc tố và nếp nhăn hiệu quả như retinol, với khả năng chống chịu với da tốt hơn. Đây là một hợp chất giống như retinol đã được tìm thấy để điều chỉnh các gen quan trọng như gen liên kết & chuyển hóa retinoid, gen nối da-biểu bì, gen ma trận ngoại bào và gen tế bào mang lại lợi ích chống lão hóa. Nó kích thích các protein collagens loại I, III (nguyên bào sợi cũ hơn) và IV như được tiết lộ bởi các nghiên cứu nuôi cấy tế bào. Sytenol A duy trì mức độ elastin mong muốn cần thiết để duy trì cấu trúc mô liên kết do khả năng điều hòa chất ức chế elastase (PI3).
  • Rosaliss™ biofunctional (INCI Name: Water (and) Butylene Glycol (and) Rosa Centifolia Flower Extract) giúp bảo vệ hệ vi sinh vật của da khỏi tác hại của tia UV với hiệu ứng tiền sinh học và hậu sinh học. Rosaliss đã cho thấy lợi ích đặc biệt trong việc làm mịn kết cấu da và các dấu hiệu tuổi tác và giúp phục hồi mất nước trên da sau khi lột da.
  • BbR SA130 (INCI Name: Succinic acid): giải pháp an toàn cho làn da bị mụn và một giải pháp thay thế hiệu quả cho axit salicylic. Nó được sử dụng trong tất cả các loại mỹ phẩm nhờ nhiều công dụng: dưỡng da hoàn hảo, điều tiết bã nhờn, giảm bóng nhờn, bong tróc nhẹ nhàng.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Bạn tẩy trang sạch các lớp trang điểm hoặc đơn giản hơn chỉ cần làm sạch bề mặt làn da bằng nước ấm.

Bước 2: Bạn dùng các sản phẩm sữa rửa mặt loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn bám trên da.

Bước 3: Sử dụng 1 lượng kem vừa đủ, bôi đều lên khắp vùng da như trán, hai bên má, cằm, mũi và phần trên ngực.

Bước 4: Thoa đều kim theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên, để đảm bảo kem phủ đều và kín bề mặt da.

Bước 5: Massage nhẹ nhàng vùng da vừa bôi kem chống lão hoá để làn da được thẩm thấu tốt hơn.

Bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Đóng nắp sản phẩm sau khi sử dụng.

Chú ý:

  • Nên dùng kem chống nắng vào buổi sáng để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Không bôi sản phẩm vào vết thương hở.
  • Nếu có dấu hiệu bị kích ứng thì ngưng sử dụng sản phẩm.

Bao bì khuyến cáo:

Hũ nhựa hoặc hũ thủy tinh có nắp.

2. Ưu điểm khi đặt gia công tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac

Vimac cung cấp các Dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM, ODM, OBM đến với quý khách hàng có nhu cầu gia công Kem chống lão hóa Natural Anti - Aging Cream với: 

Công thức độc quyền phát triển bởi Trung tâm R&D Vimac

Vimac sở hữu Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển các công thức mỹ phẩm an toàn, đúng công dụng với người tiêu dùng Việt và thân thiện với môi trường. Công thức sản phẩm và mẫu thử hiện tại được cam kết thuộc sở hữu độc quyền của Trung tâm R&D mỹ phẩm Vimac và đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gia công và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Vimac.  

Cơ sở dữ liệu nguồn nguyên liệu uy tín 

Vimac thiết lập riêng mạng lưới cơ sở dữ liệu nguồn nguyên liệu thô từ trung đến cao cấp. Với nguồn nguyên liệu sẵn có từ trong và ngoài nước, Vimac hoàn toàn chủ động trong hoạt động vận hành sản xuất và luôn theo đúng tiến độ khách hàng yêu cầu. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu có sẵn trong kho mẫu hoặc có thể đưa ra các yêu cầu riêng, trung tâm R&D sẽ cung cấp công thức sản phẩm phù hợp. 

Kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm  

Sản phẩm sẽ được thông qua trung tâm kiểm nghiệm của bên thứ 3 hoặc trung tâm kiểm nghiệm của Vimac dựa trên phân tích khoa học để kiểm tra tính an toàn và hiệu quả của thành phẩm. Các đơn vị thực hiện đều đạt chứng nhận GLP về vi sinh và ISO 17025 về kim loại. Ngoài ra, Vimac luôn minh bạch trong việc cung cấp Hồ sơ lô - Tài liệu ghi chép lại toàn bộ hoạt động diễn ra trong quá trình sản xuất tới khách hàng. 

Gửi mẫu thử miễn phí cho khách hàng  

Với các mẫu thử được phát triển sẵn có trong kho mẫu, khách hàng có thể yêu cầu gửi mẫu thử miễn phí để trải nghiệm thực tế. Số lượng mẫu miễn phí được giới hạn bởi chính sách của Vimac. Khách hàng liên hệ trực tiếp để nhận thông tin chi tiết.  

Tư vấn pháp lý, công bố mỹ phẩm

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất mỹ phẩm, bộ phận pháp chế của Vimac sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình xây dựng thương hiệu, đăng ký công bố, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ. 

Sản xuất tại nhà máy hiện đại chuẩn CGMP ASEAN & ISO 22716 

Nhà máy Vimac sở hữu dây chuyền sản xuất tự động hóa đạt chuẩn CGMP ASEAN và ISO 22716, đảm bảo các yếu tố kiểm tra chất lượng đầu ra. Hoạt động quản lý chất lượng được duy trì và rà soát toàn bộ quá trình sản xuất một cách liên tục, đảm bảo sản xuất ra một sản phẩm chất lượng, an toàn. 

Vimac được biết đến là công ty sản xuất Kem chống lão hóa Natural Anti - Aging Cream với chi phí cạnh tranh và thành phẩm chất lượng cao. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn Vimac. Liên hệ ngay với Vimac để được tư vấn và giải đáp thắc mắc!

 

Liên hệ