Professional Care

Gia công Serum nám

Với các hoạt chất HOT TREND như Retinol, Bakuchiol, Niacinamide, Alpha Arbutin, Vimac mang tới những công thức serum nám có tác dụng tuyệt vời trên da:  Hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám trên da; đẩy lùi các nguy cơ hình thành nám, sạm trên da, ngăn ngừa quá trình hình thành nám sớm, cung cấp độ ẩm cà các dưỡng chất cho làn da mềm mịn, tươi sáng hơn.

Xem thêm

Gia công Serum làm trắng

Thấu hiểu nhu cầu thị trường các sản phẩm làm trắng ngày càng tăng cao, Vimac tạo nên các công thức dưỡng trắng mang tính cạnh tranh cao. Những hoạt chất được sử dụng như Tranexamic acid, Niacinamide, Vitamin C,... mang tới hiệu quả dưỡng trắng vượt bậc, kết hợp thêm các chiết xuất thiên nhiên như chiết xuất dâu tằm, tảo biển - yếu tố giúp tăng thêm giá trị sản phẩm mang lại.

Xem thêm

Gia công Serum Collagen

Serum Collagen là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp, được đặc chế đặc biệt để cung cấp một lượng lớn collagen - protein quan trọng giúp duy trì cấu trúc và độ đàn hồi của da. Với công thức tiên tiến và thành phần tự nhiên, serum collagen của chúng tôi mang lại hiệu quả bất ngờ trong việc làm mờ nếp nhăn, tái tạo da và mang lại làn da trẻ trung hơn.

Xem thêm

Gia công Serum mụn

Serum mụn được sản xuất tại Vimac là sự kết hợp của những hoạt chất ức chế vi khuẩn gây mụn P.acnes như  Trikenol Plus,  Antisebum GMP,  Biosol cùng các chiết xuất thiên nhiên mang tính kháng khuẩn, giảm kích ứng và phục hồi như rau má, ngải cứu, diếp cá. 

Xem thêm

Gia công Kem làm trắng

Nhu cầu dưỡng trắng da luôn mang tới những cơ hội kinh doanh bùng nổ. Với công dụng giúp làm trắng sáng da, cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi, tái tạo cấu trúc da và cung cấp độ ẩm cho da, giúp da căng mọng và dễ dàng hấp thu các hoạt chất, kem làm trắng tại Vimac đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều đối tác với số lượng bán tốt trên các nền tảng

Xem thêm

Gia công kem chống lão hóa

Kem chống lão hóa được sản xuất bởi Vimac là tổ hợp của các thành phần làm trắng bao gồm Alpha Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào; Tranexamic Acid có công dụng làm sáng da, xóa mờ sạm nám, tàn nhang, cải thiện sự đổi màu trên bề mặt và Vitamin B3 giúp kích thích quá trình tổng hợp collagen và các sản phẩm ceramide-một thành phần của lipid, Ceramide góp phần cấu thành chức năng và cấu trúc của các hàng rào bảo vệ da giúp da phục hồi và trắng sáng dần lên một cách rõ ràng.

Xem thêm

Gia công serum tái tạo trẻ hóa da

Với những chuẩn mực về cái đẹp ở các quốc gia châu Á, mỹ phẩm chống lão hóa luôn là một thị trường lớn và quan trọng trong khu vực APAC. Bắt kịp xu hướng 𝐀𝐧𝐭𝐢-𝐚𝐠𝐞𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 trên toàn châu Á, Trung tâm Nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại Vimac đã cho ra đời công thức serum chống lão hóa độc quyền. Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm sâu, làm mềm mịn, dịu da, giúp tái tạo và cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm.

Xem thêm

Gia công dưỡng mi


Dưỡng mi được gia công tại Vimac sở hữu hoạt chất Eyelash Promotor Peptide - Hỗn hợp các loại peptide, hiệu quả trong làm dày mi; cải thiện độ bóng; thúc đẩy sự tăng sinh của các tế bào nang lông và ổn định các nang lông mi cùng Lubragel oil giúp bảo vệ keratin của mi trước tác động của mỹ phẩm trang điểm, giúp mi đầy sức sống và nhanh chóng phục hồi.

Xem thêm